Top 7 App Kiếm Tiền bằng Giọng nói, thu âm giọng đọc kiếm tiền uy tín 2023

Đánh giá bài này
Giọng nói hay là một trong những thế mạnh rất lớn của một cá nhân. Dùng giọng nói có thể giúp bạn kiếm được nguồn thu nhập kha khá bằng nghề tay trái này đấy. Chính vì thế mà nhiều bạn có lợi thế giọng nói này đang thắc mắc liệu sẽ kiếm tiền từ nó bằng cách nào. Hôm nay tekmonk nhà tớ sẽ chọn lọc giúp mọi người 7 app kiếm tiền bằng giọng nói, thu âm giọng đọc uy tín nhất! Theo dõi bài viết ngay sau đây nha!
Kiếm Tiền bằng Giọng nói

Voices

Voice.com có thể nói là một ứng dụng kiếm tiền giọng nói đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến mọi người. Đây là một dịch vụ có thể nói là khá đơn giản. Bạn có thể tạo một tài khoản miễn phí và tìm kiếm tài năng dựa trên nhiều loại hoặc nhu cầu khác nhau. Trong đó đặc biệt có cho phép chúng ta kiếm tiền bằng giọng nói, thu âm giọng đọc một cách nhanh chóng và dễ thực hiện.Đầu tiên là tạo cho mình một tài khoản, sau đó bạn cilck chuột vào “Find Work as a Talen”. Tiếp đến điền các thông tin cơ bản. Thu một bản bằng giọng của mình rồi đưa file âm đọc demo cùng những kỹ năng liên quan đến giọng nói/ Sẽ cần thời gian để voices xét duyệt trước khi tiến hành đi vào công việc chính thức.Tiếp tục, bên ứng dụng sẽ hiện ra bảng mô tả cụ thể những kỹ năng bạn có để phục vụ công việc tìm kiếm chính xác với nhu cầu của khách hàng. Sẽ không quá khó để bạn được duyệt vào hệ thống kiếm tiền bằng giọng nói như voices. Chỉ cần giọng của abnj phổ thông, có nhấn nhá lên xuống và biểu cảm tốt một chút là có thể thành công được xét duyệt từ nhà sáng tạo của ứng dụng rồi nha.Tham khảo: app kiếm tiền online uy tín không cần vốn

Audio Creative Exchange (ACX)

Đây là một ứng dụng kiếm tiền bằng Giọng nói, thu âm giọng đọc uy tín nhất cho những ai có đam mê và là một người yêu sách. Tại đây là một thư viên khổng lồ những cuốn sách thú vị. Bạn sử dụng tài năng bằng giọng nói, giọng đọc của mình truyền tải nội dung từ những cuốn sách một cách truyền cảm và thu hút người xem nhiều nhất. Lượt xem càng nhiều số tiền bạn đem về cho mình càng lớn.
See also  Top 10 App vay tiền online qua icloud iphone uy tín 2023
Audio Creative Exchange (ACX) được thành lập trên ý tưởng rằng mọi cuốn sách và mọi giọng đọc đều xứng đáng được lắng nghe, cảm nhận. Chính vì lý dó này mà tại đây giúp tôn vinh những người đã biến điều đó thành hiện thực, những người như bạn, những người có tài năng về giọng nói, giọng đọc có thể kiếm tiền một cách hiệu quả nhất.Với cách tiếp cận độc giả thông qua sự hiện tại về công nghệ vượt bậc và lập trình ưu việt. Audio Creative Exchange (ACX) chiếm được cảm tình từ người nghe thông qua cachas tuyển chọn thành viên một cách kỹ lưỡng nhất. Tạo ra một cuộc cách mạng về tính giải trí, thư giãn bằng âm thanh nhưng vẫn mang thiên hướng giáo dục và cảm nhận từ hàng nghìn cuốn sách hay.Ngoài ra,ứng dụng kiếm tiền bằng gióng nói, giọng đọc này còn cho phép bạn kết hợp việc bán hàng kiếm thêm thu nhập. Hoặc có thể kiếm được 75 đô la mỗi khi người nghe Audible mới trở thành thành viên bằng cách mua sách nói ACX của bạn đọc nữa nha.

Tham khảo: Xem Video Kiếm Tiền Không Cần Vốn mà Kiếm Được Rất Nhiều Tiền

Awesound

Awesound là ứng dụng dễ dàng và thật hữu ích để bán âm thanh, giọng nói, giọng đọc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tại đây có hơn hàng trăm người sáng tạo âm thanh tin tưởng Awesound điều hành công việc kiếm tiền bằng giọng nói giọng đọc của họ. Nên một điều chắc chắn rằng đây là nơi hiệu quả để kiếm thêm thu nhập dành cho bạn đó.Từ việc gian tiếp bán âm thanh từ nhà sáng tạo ứng dụng với 100.000 đô la mỗi chu kỳ hoạt động. Mỗi khi bạn có một tác phẩm hay được phiên bản sang âm thanh bởi chính gióng nói của mình. Awesound sẽ giúp bạn đưa đến những khách hàng muốn cảm nhận nó. Ngoài ra, về phần ký thuận bạn cũng sẽ được yên tâm vì có sự hỗ trợ đặc biệt từ các người hỗ trợ của ứng dụng.Chính sách bản quyền cũng là một yếu tố thật sự cần quan tâm khi bạn thực hiện kiếm tiền bằng giọng nói, giọng đọc, tại ứng dụng Awesound bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này. Đặc biệt luôn liên tục cập nhật các chỉnh sửa và cải tiến mới để có trải nghiệm nghe và kiểm tra nhanh các bạn thu của các nhà sáng tạo âm thanh như chúng ta.
See also  Cách Xóa Chữ Ulike Trên Ảnh Đã Chụp Rồi 2023

Earthworks

Earthworks là một trang web truyền thông cung cấp các dịch vụ thoại cùng với việc sao chép văn bản, sản xuất video và sản xuất âm thanh từ những thành viên đăng ký khi có giọng nói hay truyền cảm đến người nghe.Là nền tảng xây dựng danh tiếng để mang lại hiệu ứng người dùng thông qua sự hiện diện chân thực và rõ ràng tự âm thanh qua giọng nói và giọng đọc và con người. ETHOS thúc đẩy xa hơn với sự thân mật và ấm áp có thể cảm nhận như thể nó đang đáp lại sự hấp dẫn của mỗi giọng nói, đồng thời dự đoán nhu cầu của các người dùng.Tuy nhiên, đây là ứng dụng chỉ phù hợp với nhưng đối tương nghe, nói, phát âm chuẩn tiếng Anh. Chính vì thế mà bạn nào có khả năng tốt về ngoại ngữ thì có thể tham gia. Đi kem theo những yêu câu lớn thì hoa hồng và tính năng kiếm tiền bằng giọng nói, thu âm giọng đọc này sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập mong ước.

The Voice Realm

Ứng dụng kiếm tiền bằng giọng nói, thu âm giọng đọc cuối cùng mà mình muốn giới thiệu đến mọi người chính là The Voice Realm. Đây là một trang web tuyển chọn giọng nói miễn phí, nơi bất kỳ ai cũng có thể tìm và thuê tài năng, diễn viên, nghệ sĩ và người thông báo lồng tiếng chuyên nghiệp. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng giọng nói hay có thể thu giọng đọc kiếm tiền một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.Đây là một trang web mang tầm quốc tế và là nơi triển vọng để bạn thể hiện tài năng, khiếu ăn nói khi có một giọng nói, giọng đọc hay truyền cảm đến người nghe. Với đa dạng ngôn ngữ cần thu, bạn có thể tiếp cận được hơn 100.000 công việc liên quan đến giọng đọc và tùy ý lựa chọn theo thế mạnh của mình.Voice Realm là trang web hay đại lý thoại qua trực tuyến đầu tiên trên thế giới có thể làm việc với một số đại lý và thương hiệu quảng cáo lớn nhất và có uy tín nhất. Chỉ cần bạn có tự tin về giọng nói cũng như giọng đọc của mình thì bạn hoàn toàn có cơ hội kiếm tiền với con số khủng từ ứng dụng này. Tuy nhiên vì là trang web quốc tế nên việc tuyển chọn thành viên tham gia cũng rất khắt khe và kỹ lưỡng.
See also  Top 7 app học tiếng Tây Ban Nha miễn phí tốt cho newbie 2023
Trên đây là toàn bộ những thông tin chính xác nhất về các app Kiếm Tiền bằng Giọng nói, thu âm giọng đọc dành đến bạn đọc. Hị vong thông qua bài viết mọi người đã cập nhật được những thông tin mà mình mong muốn.Đọc ngay các bài viết khác về Top app:
Tham khảo thêm các khóa học lập trình và blockchain tại: Học viện công nghệ Tekmonk

Có thể bạn quan tâm More From Author

snaptik app
Canva là gì? 6 khóa học canva cực chất 2023 | Khóa học lập trình cho trẻ em | lập trình game | lập trình web | lập trình scratch | lập trình python
Tải Auto FO4, Có nên dùng Auto FO4 2023 không? | Khóa học lập trình cho trẻ em | lập trình game | lập trình web | lập trình scratch | lập trình python
Cách Gỡ Xóa MOD Skin FF, Tắt Mod Skin FF OB33 34 2022 | Khóa học lập trình cho trẻ em | lập trình game | lập trình web | lập trình scratch | lập trình python