Cách cấu hình chơi Pubg setting max 2023

Đánh giá bài này

Nhiều bạn tải game Pubg PC nhưng không hề biết Cách cấu hình chơi Pugb setting max, vì thế để giúp mọi người hiểu rõ hơn về dung lượng game Pubg PC, cách cấu hình chơi Pugb setting max, Tekmonk đã sưu tầm bài hướng dẫn bên dưới

Tìm hiểu về game Pubg PC

PUBG là viết tắt của PlayerUnkown’s Battlegrounds là game bắn súng sinh tồn nổi tiếng trong những năm gần đây trên thị trường game Việt Nam và một số nước khu vực Châu Á. Bạn sẽ thấy khá quen thuộc đối với cốt truyện cũng như đồ họa của game, bởi nó được lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Nhật Bản – Battle Royale.

Ra mắt vào năm 2017, ban đầu được phát triển bởi công ty game Game Bluehole của Hàn Quốc. Ban đầu khi ra mắt thì game chỉ có dành riêng cho điện thoại, nhưng hiện nay đã có PUBG Mobile cho điện thoại Androi lẫn iOs.

Chế độ chơi:

+ Đấu cá nhân: Tham gia vào game với tư cách cá nhân, đấu solo 1-1 với đối thủ của mình trong game

+ Đấu đội: Bạn có thể lập đội để chiến đấu, để tham gia hoàn thành các nhiệm vụ tron game để nhận thưởng

Cách chơi: Bạn sẽ hóa thân thành các nhân vật trong game, trang bị cho mình các loại vũ khí cũng như kỹ năng có thể vượt qua các chướng ngại vật trong game, cũng như tận dụng các kỹ năng của mình để ẩn nấp, để ngắm bắn cũng như tiêu diệt kẻ địch để có thể tồn tại lâu trong game là chiến thắng.

Cau-hinh-game-Pubg-pc
Cấu hình game Pubg PC

Đánh giá: Game PUBG PC có đem đến trải nghiệm game hoàn toàn mới, thú vị, gay cấn và chân thật bạn được hòa mình vào không gian ảo mô phỏng trong game. Kèm theo đó là gay cấn trong các cuộc đấu để sinh tồn lâu nhất.

Pubg PC bao nhiêu GB

Bạn cần quan tâm đến dung lượng của game, xem nó nặng bao nhiêu để xem bộ nhớ PC của mình có đủ lưu trữ hay không. Bởi nếu tải về vượt quá dung lượng sẽ không tải được, hoặc vừa đủ thì chơi game sẽ không mượt hay bị đơ.

Pubg bao nhiêu GB trên PC

Đối với máy tính/ PC nó khác với di động bởi nó nặng hơn rất nhiều bản Mobile. Và đối với bản PC hiện nay game Pubg có dung lượng khá nặng:

+ Dung lượng bộ nhớ trống: 30 GB

+ Dung lượng Video RAM: 3 GB (4 GB đối với AMD)

Cấu hình game Pubg PC tối thiểu

Dưới đây là cấu hình tải game Pubg tối thiểu dành cho PC, mọi người cần lưu ý khi tải về:

Cấu hình game Pubg PC tối thiểu 2022

+ Hệ điều hành: Windows 7/8 / 8.1 / 10 (64 bit)

+ CPU: Intel Core i5 thế hệ thứ 4 hoặc AMD FX-6300

+ RAM: 8 GB

+ Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960 2GB hoặc AMD Radeon R7 370 2GB

+ Phiên bản DirectX: 11

+ Bộ nhớ HDD / SSD: 30GB

See also  5 thói quen này đang tàn phá cơ thể bạn mỗi ngày cần tránh

+ Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

Các cấu hình chơi Pubg PC được đề xuất tốt nhất

Trên đã đưa ra cấu hình mức tối thiểu nhất để mọi người có thể thực hiện tải game về PC và chơi. Tuy nhiên,d để có thể chơi game với hình ảnh, video chất lượng nhất. Kèm theo đó chơi sẽ sẽ mượt hơn, cũng không ảnh hướng nhiều đến thao tác game của mọi người.

1.Cấu hình tải game PUBG PC được đề xuất:

+Hệ điều hành: Windows 7/8 / 8.1 / 10 (64 bit)

+ CPU: Intel Core i5 thế hệ thứ 6 hoặc AMD Ryzen 5 1600

+ RAM: 16 GB

+ Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 3GB hoặc AMD Radeon RX 580 4GB

+ Phiên bản DirectX: 11

+ Bộ nhớ HDD / SSD: 30GB

+ Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

2. Cấu hình PC thay thế chơi Pubg

+ Hệ điều hành: Windows 7 64-bit, Windows 8.1, Windows 10

+ CPU: i9-9900K 3.6GHz, 32GB / AMD Ryzen 7 3800X

+ Bộ nhớ: RAM 32 GB

+ GPU: NVIDIA GeForce RTX 2060 Super / AMD Radeon RX 5700

+ Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

Cách kiểm tra cấu hình PC chơi Pubg được không?

Sau khi kiểm tra dung lượng của game thì bạn cần kiểm tra xem PC của mình có đáp ứng được điều kiện để tải game về hay không, dưới đây là những bước cơ bản để thực hiện tải về PC dành cho mọi người.

Bước 1: Check cấu hình PC

Đầu tiên chúng ta cần kiểm tra xem cấu hình máy tính của chúng ta dùng hiện tại có thích hợp để tải game về hay không. Tránh việc tải không được, hoặc tải về làm đầy bộ nhớ PC, không sử dụng được gì.

Kiểm tra CPU

+ Đầu tiên mọi người vào Menu cài đặt của máy tính, ở góc trái màn hình PC, có hình cửa sửa nhấp vào đó. Sau đó chọn vào hình có dấu răng cưa.

Kiem-tra-CPU

+ Tiếp đó chọn vào System -> Chọn mục About ở cột bên trái và bạn sẽ thấy thông tin CPU của máy hiển thị ở dòng Processor.

Kiểm tra hệ điều hành PC

+ Bạn nhấp vào tổ hợp phím:  Windows + R, sau đó thì sẽ xuất hiện ô tìm kiếm. Nhập vào đó “msinfo32”

Kiem-tra-Win-PC

+ Ngay sau đó sẽ có hiển thị các thông số về Win bao nhiêu, những thông tin liên quan bạn có thể xem thử PC mình đang chạy Win bao nhiêu, có đạt tiêu chuẩn của game Pubg không?

Bước 2: Cách kiểm tra dung lượng PC

Mọi người sẽ tiến hành kiểm tra xem RAM và bộ nhớ của PC của mình là bao nhiêu, hiện còn trống bao nhiêu để biết được có tải game Pubg được hay không.

Cách kiểm tra RAM của PC/ máy tính

+ Đầu tiên bạn cần thực hiện nhấn phím Windows + R, sau đó thì nhập vào dxdiag và nhấn vào OK

+ Sau đó sẽ có thông báo xuất hiện, bạn nhấp vào ” Yes” là được

+ Ngay sau đó sẽ có cửa sổ dữ liệu hiển thị ngay trên màn hình – DirectX Diagnostic Tool. Mọi người nhìn vào mục Memory. Đó chính là bộ nhớ của PC, mọi người có thể kiểm tra được dung lượng bộ nhớ mà PC của mình.

cach-kiem-tra-ram-may-tinh
Cách kiểm tra Ram máy tính/ PC nhanh nhất

Cách kiểm tra xem dung lượng bộ nhớ PC còn bao nhiêu:

See also  Cách bảo mật thẻ ATM gắn chip cần biết khi sử dụng để tránh bị mất tiền trong tài khoản 2022

Đã biết được dung lượng bộ nhớ của máy tính cụ thể, nhưng cần biết rõ hiện PC còn trống bao nhiêu GB, có đủ tiêu chuẩn để tải game Pubg về hay không.

+ Cách 1: Đầu tiên bạn cũng thực hiện nhập tổ hợp phím: Windows + R, sau đó thì nhập vào ô tìm kiếm ” diskmgmt. msc” và nhấn ” OK” và kiểm tra

+ Cách 2: Bạn vào ” This PC” của mình, sau đó chọn vào Thic PC, chọn vào ổ địa mình muốn kiếm tra. Sau đó nhấp chuột phải, và chọn vào Properties. Và tại đó sẽ hiển thị chi tiết dung lượng ổ đĩa, và dung lượng đã dùng bao nhiêu.

Cách chơi PUGB cho PC cấu hình yếu

Vậy đối với cầu hình yếu có thể tải game về chơi được không? Cũng có thể được, nhưng cũng phải đảm bảo cấu hình tiêu chuẩn được đề ra ở trên thì lúc đó bạn mới có thể chơi game được mượt, còn không thì nó sẽ bị đơ, load không được game.

Cách 1: Giảm cấu hình game Pubg PC

Nếu máy tính hay PC của bạn có cấu hình yếu không chơi được game này thì có thể Pubg có dung lượng nhỏ hơn. Như vậy mọi người hoàn toàn có thể tải game với bản phù hợp nhất với game của mình.

Đối với game PUBG thì cấu hình tối ưu nhất đó chính là FPS ở mức 60FPS, nhưng mọi người có thể giảm xuống Shadow hay Texture. Như vậy việc chơi PUGB trên máy tính cấu hình yếu sẽ dễ hơn, giảm được vấn đề lag, giật.

Các bước thực hiện như sau:

+ Đầu tiên mọi người khởi chạy Steam lên, sau đó Library

+ Tiếp đó là chọn vào: PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS” rồi chọn “Properties
Chọn “Set Launch Options

 Giam-cau-hinh-Pubg

+ Ngay tại khung Launch Options bạn dán dòng lệnh sau đây vào “ -refresh 144-maxMem=13000-malloc=system-USEALLAVAILABLECORES-sm4″

Cách 2: Nâng cấp thẻ SSD

Một trong những sự lựa chọn bạn không thể nào bỏ qua đó chính là nâng cấp bộ nhớ của mình lên. Nếu bạn thấy bộ nhớ game của mình. Nếu bộ nhớ của bạn đã hết thì đây là cách để nhanh nhất, đồng thời giúp máy tính hoạt động nhanh hơn, tuy nhiên hơi tốn kém.

Mọi người cần nhắc dung lượng thẻ để thêm, thẻ càng có dung lượng lớn thì càng nhiều tiền. Nên xem về tài chính cũng như dung lượng bộ nhớ cần thiết.

Cách 3: Xóa các phần mềm không cần thiết và chặm ngầm

Máy tính bạn sử dụng đã lâu, trên máy tính có rất nhiều dữ liệu đã tải nhưng không dùng tới hoặc có rất nhiều ứng dụng đang chạy ngầm nên mất khá nhiều dữ liệu bộ nhớ. Vậy nên nếu bạn muốn xóa bớt đi để tăng độ rỗng dung lượng bộ nhớ máy tính lên thì dưới đây là cách thực hiện.

See also  Thủ thuật chuyển PDF sang DOCX sử dụng Google Drive không bị lỗi font chữ 2022

Cách xóa ứng dụng không dùng trên PC

+ Đầu tiên mọi người vào máy tính, chọn vào Control Panel , sau đó chọn Programs và tìm đến Programs and Features

+ Sau đó danh sách các ứng dụng, phần mềm được cài đặt trên máy tính sẽ xuất hiện. Mọi người nhấm double chuột vào ứng dụng mà mình muốn xóa và chọn ” Unintall” và ứng dụng đó sẽ được xóa theo mong muốn.

Cách tắt các ứng dụng chạy ngầm

Trong trường hợp tắt các ứng dụng chạy ngầm khi đang sử dụng máy tính thì cũng khá đơn giản, với thao tác này sẽ giúp cho mọi người

+ Nhấn tổ hợp phím sau Ctrl + Shift + Esc, hoặc tìm đến mục Task Manager

+ Sau đó mọi người chọn Backgroud processes, mọi người tìm đến ứng dụng đang chạy ngầm, nhấn vào Delete để tắt nó.

Trên đây là những thông tin giúp mọi người nắm rõ Pubg PC bao nhiêu GB, từ đó có thể tìm biết được cấu hình máy của mình có phù hợp để chơi Pubg hay không. Thường thì các game có dung lượng khá nặng, nếu bạn tải khá nhiều game về PC thì phải chọn máy có cấu hình cao, mạnh thì mới đảm bảo chơi game mượt, không đơ lag khó chịu.

Đọc ngay các bài viết khác về Top app:


Tham khảo thêm các khóa học lập trình và blockchain tại: Học viện công nghệ Tekmonk

Có thể bạn quan tâm More From Author

vnedu lms
Hướng dẫn google dịch hình ảnh online trên điện thoại PC 2023 | Khóa học lập trình cho trẻ em | lập trình game | lập trình web | lập trình scratch | lập trình python
Giá TP-Link Archer C54 Router Wifi Chuẩn AC1200 | Khóa học lập trình cho trẻ em | lập trình game | lập trình web | lập trình scratch | lập trình python
MeCash Là gì? Giới thiệu Phần mềm quản lý cầm đồ hay nhất 2023 | Khóa học lập trình cho trẻ em | lập trình game | lập trình web | lập trình scratch | lập trình python