1. Yêu cầu đầu vào:
- Độ tuổi: Học sinh từ lớp 3 đến lớp 8 đã hoàn thành nhóm chương trình Làm quen với lập trình (nhưng tốt nhất là học sinh đã hoàn thành nhóm chương trình Lập trình ứng dụng điện thoại)
- Kỹ năng:
- Vượt qua được bài kiểm tra kiến thức của lớp đặc biệt này
- Kỹ năng máy tính cơ bản
- Hiểu các từ tiếng Anh cơ bản
2. Thông tin chung:
- Tổng số buổi học: Theo yêu cầu của phụ huynh
- Thời lượng một buổi học: 3 tiếng
- Số lượng học sinh: Từ 1 đến 3 học sinh mỗi lớp
- Ngôn ngữ/ công nghệ sử dụng: Ngôn ngữ lập trình kéo thả khối lệnh Scratch
3. Nội dung khóa học:
- Học sinh được luyện các bài toán điển hình trong đề thi các cuộc thi Học sinh giỏi quốc gia, Tin học trẻ không chuyên, vv
4. Mục tiêu khóa học:
- Khóa học định hình sự tự tin của học sinh khi giải quyết các bài toán trong đề thi liên quan đến Scratch
- Học sinh sẽ được rèn luyện tư duy Logic và tư duy lập trình qua các hoạt động hoặc bài thực hành trên lớp, đặc biệt là khả năng tính toán xử lý bài toán
- Khóa học phát huy tối đa khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của học sinh
- Khóa học giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tìm và sửa lỗi (Debugging) trong quá trình làm các trò chơi
- Học sinh sẽ được tham gia các trò chơi, hoạt động hoặc bài thực hành theo yêu cầu của giảng viên áp dụng các kiến thức đã học để rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề
Curriculum is empty
0.0
0 Ratings
Detailed Rating
5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%