Top 10 app ghép nhạc vào ảnh trên mobile 2023

Đánh giá bài này
Top 10 app ghép nhạc vào ảnh trên mobile chất lượng nhất như: InShot, Tiktok, VivaVideo, FilmoraGo, KineMaster, iMovie,… hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng. Với nhiều tính năng thú vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn đáng nhớ. Trong bài viết ngày hôm nay, Tekmonk sẽ đi tìm hiểu chi tiết từng app để giúp bạn tìm được app phù hợp nhất, thỏa sức sáng tạo.

Tiktok

Ở thời điểm hiện tại, Tiktok hiện đang là một ứng dụng giải trí phổ biến và được nhiều người sử dụng. Với app Tiktok, bạn không chỉ có thể chia sẻ các video, ảnh mà còn hỗ trợ sáng tạo và chỉnh sửa video ngắn với âm nhạc. Rất nhiều các bạn trẻ thích sử dụng Tiktok, người dùng có thể quay video với nhiều hiệu ứng khác nhau. Đặc biệt là app sở hữu kho nhạc khổng lồ sẽ giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa, các bài hát luôn được cập nhật thường xuyên để giới trẻ bắt kịp xu hướng.
 App ghép nhạc vào ảnh trên điện thoại Tiktok
App ghép nhạc vào ảnh trên điện thoại Tiktok
Tiktok là một trong những app ghép nhạc vào ảnh trên điện thoại iphone ios và android dễ sử dụng mà top10app.net khuyến khích bạn nên sử dụng. Hiện nay có rất nhiều người nổi tiếng sử dụng Tiktok và chắc chắn bạn sẽ có những giây phút giải trí vui vẻ khi sử dụng app.

InShot

Nhắc đến app ghép nhạc vào ảnh trên điện thoại ios và android thì chắc hẳn không thể bỏ qua cái tên InShot. Ứng dụng có rất nhiều tính năng khác nhau, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo những video độc đáo không kém gì so với khi dùng các phần mềm chuyên nghiệp. InShot cho phép bạn ghép nhạc vào ảnh hoặc video, chỉnh sửa và biên tập video, ghép ảnh thành video, chèn nhãn nhán hoặc text, chỉnh tốc độ nhanh chậm,…Chưa hết, ứng dụng InShot được nâng cấp lên tài khoản Pro với nhiều tính năng hấp dẫn, thú vị khác để người dùng trải nghiệm. Nếu bạn có nhu cầu chỉnh sửa ảnh, video chuyên nghiệp thì có thể tham khảo ngay nhé.

VivaVideo

VivaVideo là một app ghép nhạc vào ảnh hoàn toàn miễn phí dành cho điện thoại thuộc hệ điều hành ios và android. Cũng như nhiều ứng dụng khác, VivaVideo khá dễ hiểu cho nên nếu bạn lần đầu tiên sử dụng cũng không bị mất thời gian để làm quen. App VivaVideo cho phép bạn chèn các bài hát trong thư mục Music của bạn hoặc cũng có thể chọn các bài nhạc gợi ý có sẵn trong app theo từng chủ đề khác nhau.
See also  TOP 10 App, Phần Mềm Đọc Sách PDF Miễn Phí Free Tốt Nhất 2022
Không chỉ là app ghép nhạc vào ảnh mà VivaVideo còn được nhiều người sử dụng để chỉnh sửa, cắt ghép video một cách nhanh chóng. Với các tính năng như chỉnh tốc độ nhanh chậm, chỉnh hiệu ứng, chèn sticker, thêm phụ đề vào video,… sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

FilmoraGo

Hiện nay có rất nhiều app ghép nhạc vào ảnh trên điện thoại phù hợp cho cả điện thoại ios và android, tuy nhiên một trong những phần mềm được nhiều người sử dụng nhất có thể kể đến chính là FilmoraGo. Ứng dụng có đa dạng các bộ lọc và hiệu ứng khác nhau để bạn chỉnh ảnh, video. Nếu bạn muốn ghép nhạc vào thì chỉ cần vào mục Music để chọn bài hát và chỉnh sửa sao cho phù hợp.Giao diện app FilmoraGo dễ nhìn, dễ hiểu và dễ sử dụng, bạn có thể chỉnh sửa hoặc cài nhạc vào ảnh hoàn toàn miễn phí. Để tải app FilmoraGo, bạn chỉ cần vào cửa hàng Apple hoặc CH Play và gõ FilmoraGo trên khung tìm kiếm rồi tải về máy là được.

iMovie

iMovie  là một app ghép nhạc vào ảnh trên điện thoại iphone ios được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Ứng dụng có nhiều tính năng đa dạng như chỉnh bộ lọc và hiệu ứng cho ảnh, chỉnh tốc độ nhanh chậm, thêm phụ đề, thêm nhạc,… sẽ giúp người dùng tạo ra những sản phẩm ưng ý nhất. Bạn cũng có thể quay video trực tiếp và chỉnh sửa video ngay trên ứng dụng.Bạn có thể chọn nhạc để chèn vào ảnh trong kho dữ liệu của mình hoặc chọn nhạc trong app. Kho nhạc trong ứng dụng được chia thành nhiều thể loại khác nhau, tùy theo sở thích hoặc chủ đề của bức ảnh mà bạn có thể chọn một bài nhạc phù hợp nhất.

KineMaster

Với app KineMaster, bạn có thể dễ dàng chèn nhạc vào ảnh hoặc video mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Nhạc được chọn có thể lấy từ kho nhạc của bạn hoặc kho nhạc trong app. Ngoài ra, qua app KineMaster, bạn còn có thể chỉnh sửa video, độ sáng, màu sắc, hiệu ứng, chèn text, chỉnh tốc độ phát nhanh chậm tùy thích, chèn âm thanh ghi âm vào ảnh hoặc video,….
See also  Top 8 app chỉnh body đẹp trong video trên điện thoại 2023
KineMaster là app ghép nhạc vào ảnh trên điện thoại dành cho cả hệ điều hành android và ios. App không tính phí, giao diện khá dễ hiểu và chất lượng sản phẩm tạo ra vô cùng rõ nét, đẹp mắt sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu trải nghiệm.

Quik

Bạn đang tìm một app ghép nhạc vào ảnh trên điện thoại iphone ios và android cho người chưa có kinh nghiệm? Quik là một gợi ý là top10app.net muốn giới thiệu đến với mọi người. Bạn chỉ cần truy cập vào app, chọn hình ảnh rồi sau đó chọn bài nhạc phù hợp. Điểm đặc biệt của app Quik chính là bạn có thể thay đổi bất kỳ bài nhạc nào trong video của mình hoặc kết hợp chúng với nhau tùy ý.Ngoài ra, ứng dụng Quik còn hỗ trợ chỉnh hiệu ứng cho ảnh hoàn toàn miễn phí. App dễ dùng và mọi tính năng đều có sẵn cho nên bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để hoàn thành sản phẩm.

MixBit

MixBit là một app ghép nhạc vào ảnh hoặc video dành cho điện thoại android và ios. Điểm đặc biệt của ứng dụng này chính là bạn không chỉ có thể tự điều chỉnh âm thanh khi trộn nhiều video clip lại với nhau mà không gây ra tình trạng lộn xộn. MixBit được khá nhiều người yêu thích, nhất là các DJ.Giao diện app MixBit khá dễ nhìn, dễ hiểu cho nên bạn không cần quá lo lắng trong lần đầu trải nghiệm. Sau khi hoàn thành sản phẩm, bạn có thể chia sẻ chúng lên các trang mạng xã hội một cách dễ dàng.

VideoSound

Nếu bạn đang tìm một app ghép nhạc vào ảnh cho điện thoại iphone ios hoặc iPad thì VideoSound là một gợi ý lý tưởng. Bạn có thể lựa chọn các bài nhạc từ iTunes để chèn vào các bức ảnh hoặc video của mình mà không tốn bất kỳ chi phí nào.Với nhiều tính năng khác như chỉnh tốc độ nhanh chậm, chọn hiệu ứng và bộ lọc cho ảnh, điều chỉnh tỷ lệ khung ảnh, âm lượng,… VideoSound sẽ hỗ trợ bạn tạo ra những video âm nhạc theo đúng ý mình. Bạn có thể chia sẻ video clip sau khi hoàn thành cho bạn bè bằng cách đăng tải lên Facebook, Instagram hoặc gửi qua Messenger đều được.

Video Star

Video Star là một app ghép nhạc vào ảnh dành cho điện thoại iphone ios. Giao diện app dễ hiểu, bạn có thể sửa ảnh và chọn bộ lọc phù hợp với chủ đề bức ảnh. Tất cả các bài hát trong ứng dụng đều có sẵn và miễn phí, tuy nhiên đối với những âm thanh và hiệu ứng có bản quyền thì bạn cần phải trả phí mới có thể sử dụng được. Tuy nhiên phí để mua âm thanh và hiệu ứng có bản quyền không quá cao đâu nhé.
See also  Gọi Video Zalo Có Bị Nghe Trộm Nghe Lén Không 2023
Bạn có thể chia sẻ sản phẩm của mình lên các trang mạng xã hội như Instagram, Facebook,… Nếu bạn là một tân binh mới bước chân vào con đường “sống ảo” này thì Video Star quả thật là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử.Trên đây là top 10 app ghép nhạc vào ảnh trên điện thoại iphone ios và android do top10app.net tổng hợp. Những ứng dụng này đều có số lượng người tải và sử dụng nhiều nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn app phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chúc bạn sẽ thỏa sức sáng tạo và cho ra những sản phẩm chất lượng.Đọc ngay các bài viết khác về Top app:
Tham khảo thêm các khóa học lập trình và blockchain tại: Học viện công nghệ Tekmonk

Có thể bạn quan tâm More From Author

snaptik app
Canva là gì? 6 khóa học canva cực chất 2023 | Khóa học lập trình cho trẻ em | lập trình game | lập trình web | lập trình scratch | lập trình python
Tải Auto FO4, Có nên dùng Auto FO4 2023 không? | Khóa học lập trình cho trẻ em | lập trình game | lập trình web | lập trình scratch | lập trình python
Cách Gỡ Xóa MOD Skin FF, Tắt Mod Skin FF OB33 34 2022 | Khóa học lập trình cho trẻ em | lập trình game | lập trình web | lập trình scratch | lập trình python