Xe cub 81 50cc giá bao nhiêu

Đánh giá bài này

Hôm nay, Tintucxeco sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin về xe Honda 81: giá xe 81, những đánh giá theo chuyên gia, kinh nghiệm khi mua dòng xe này là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

>> Tìm hiểu thêm:

  • Giá xe cubhiện nay | Honda Cub huyền thoại còn mãi
  • Giá xe 82 | Đánh giá xe, thông số kỹ thuật, kinh nghiệm mua xe cũ
  • 1. Giới thiệu xe Cub 81
  • 2. Đánh giá xe 81
  • 3. Xe Cub 81 có mấy màu
  • 4. Bảng giá xe 81
  • 5. Kinh nghiệm khi mua xe Cub 81 tốt

1. Giới thiệu xe Cub 81

Honda Cub hay còn gọi là Hoanda 81 là dòng xe máy có động cơ 4 thì được hãng Honda motor sản xuất lần đầu vào năm 1958. Đây là dòng xe máy hai bánh được bán nhiều nhất từ trước đến nay.

Hơn 50 triệu chiếc xe Honda 50 đã được bán ra trên thế giới, chủ yếu là ở châu Á., mặc dù ở châu Âu cũng có khá nhiều. Dòng xe này hiện nay vẫn còn được sản xuất sau gần 50 năm ra đời.

Xe cub 81 50cc giá bao nhiêu

Xe cub 81 đã có gần 50 năm trước đây

Honda Nhật Bản đã tìm ra cách để tăng công suất và hiệu suất của động cơ 4 thì, và công ty đã tấn công vào thị trường vốn đã bị chinh phục bởi các kiểu xe với động cơ 2-thì của các hãng khác.

Honda Cub là dòng xe hai bánh thành công nhất trong lịch sử, và đã đem lại lợi nhuận khổng lồ về cho hãng xe này.

Chính Soichiro Honda – cha đẻ của thương hiệu Honda – cũng đã phải thốt lên: “Mẫu xe này là phát minh kiêu hãnh nhất của tôi”.

10 năm sau, năm 1968, chiếc xe được nâng cấp toàn diện, động cơ đổi từ loại thanh mở van 4,5 mã lực thành loại SOHC 4,9 mã lực.

Đồng thời, Honda cho ra loại xe mạnh hơn (70 và 90 phân khối). Năm 1970, Honda thay bộ vít lửa bằng bộ đánh lửa CDI, làm giảm ô nhiễm của khí thải.

Ngày nay, không những không mất đi mà Honda Cup còn bán được mà thậm chí ở Nhật Bản Honda Cub còn bán chạy hơn nữa khi nó được các công ty kỹ thuật của Nhật Bản cải tiến để tăng công suất, tiết kiệm xăng hơn và bớt ô nhiễm hơn nữa.


(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Cứ đi ra đường ở các thành phố như Tokyo, Osaka, Kobe hay các thành phố Nhật khác là người ta có thể thấy ngay vài chiếc Super Cub.

2. Đánh giá xe 81

Xe máy Honda 81 đã trở thành phương tiện di chuyển gọn nhẹ trong các thành phố không chỉ ngày xưa mà bây giờ cũng vậy, thiết kế gọn nhẹ theo phong cách hoài cổ, là sự lựa chọn cho nhiều khách hàng.

See also  Cách lấy lại tài khoản OLM

Ưu điểm lớn nhất của mẫu xe Cub 50 kiểu dáng 81 thời trang là không cần bằng lái. Đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất của các bạn trẻ di chuyển trong thành phố đó chính là mẫu xe 50cc.

Xe cub 81 50cc giá bao nhiêu

Xe Cub 81 – không bao giờ lỗi thời

Xe máy Honda 81 sử dụng động cơ 49cc nên rất tiết kiệm trong việc tiêu hao nhiên liệu. Xe chỉ ăn từ 1,8 lít – 2,5 lít/100 km đường thành phố khi có tắc đường còn khi bạn di chuyển đường thông thoáng sẽ ăn chưa đến 2 lít/100 km.

Mẫu xe Cub 81 được thiết kế theo đúng chuẩn Cub 50cc của những năm 1982. Xe có kiểu dáng cổ điển, thiết kế những đường cong mềm mại tạo cảm giác thân thiện với người dùng.

Đặc biệt, Cub 81 đời mới còn được bổ sung đèn tròn với lớp sơn phủ nhung mịn chống xước khá ấn tượng.

Honda Cub 81 được trang bị động cơ 4 thì vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu tối đa so với những chiếc xe cùng phân khúc.

Tại thị trường Việt Nam, xe Honda Cub lần đầu xuất hiện trong khoảng những năm 80 của thế kỷ XX. Với ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu hơn nên xe Cub 50 và 70cc đã soán ngôi và vượt qua S 51 huyền thoại của Simon và sự lựa chọn bậc nhất của những khách hàng có điều kiện khá giả thời bấy giờ.

Trọng lượng xe máy cub 50 chỉ nặng khoảng 90 – 100 kg do vậy bạn rất dễ dàng để dắt xe di chuyển.

Tiện ích để đồ nhiều và có tải trọng lên đến 180 kg, bạn có thể mua cho các bậc phụ huynh sử dụng làm phương tiện đi chợ hàng ngày cũng rất thuận tiện.

Có thể sửa chữa xe máy cub 50 tại mọi lúc mọi nơi trên những tuyến đường mà bạn đi qua bất kì lúc nào.


(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

3. Xe Cub 81 có mấy màu

Xe cub 81 50cc giá bao nhiêu

Xe cub 81 được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng

Những chiếc Cub đời đầu có thiết kế rất đơn giản, màu sắc còn hạn chế. Những phiên bản xe Cub đời mới đã được nhà sản xuất Honda bổ sung thêm nhiều mẫu mã mới và đa dạng hơn nhằm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Hiện nay Honda Cup kiểu 81 có rất nhiều màu sắc đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn, trong đó màu kem trắng là một trong những màu xe cup được các bạn trẻ ưa thích, xanh cốm pha yếm trắng cũng là màu sắc được nhiều người lựa chọn, bên cạnh đó còn những màu như: Màu trắng, xanh nước biển, trắng hồng, đỏ trắng…

4. Bảng giá xe 81

Cho đến bây giờ, nghĩa là sau hơn 50 năm, mẫu xe Honda Cub vẫn được tiếp tục sản xuất nhờ những điểm ưu việt của nó. Mẫu Little Cub 14 ra đời hiện đang được giới trẻ Nhật Bản cũng như Việt Nam ưa chuộng, đồng thời tạo nên một trào lưu chơi xe Cub của những người ưa hoài cổ.

See also  Cách xem lại phim trên THVL1 trên tivi 2023

Với những dòng xe cũ thì giá xe 81 khá hợp lý, chỉ từ 4 đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên để mua được xe tốt thì khá vất vả, vì khi mua về không thể chạy ngay mà phải “độ” xe mới được gọi là ngon lành.

Giá xe Honda 81 hiện nay dao động từ 11 triệu – 17 triệu, sở dĩ có mức giá khác nhau tùy vào sức mạnh của động cơ, xuất xứ, đời xe cũng như kiểu dáng thiết kế. Người tiêu dùng cần kiểm tra kỹ sản phẩm, tem nhãn và các giấy tờ liên quan để biết nguồn gốc của xe.

5. Kinh nghiệm khi mua xe Cub 81 tốt

Thị trường xe máy cũ vô cùng phức tạp, thế nên nếu bạn muốn mua một chiếc xe Honda 81 cũ thì tốt nhất là bạn nên mua từ người thân, hoặc ít nhất là người có quen biết.

Trong trường hợp không tìm được một chiếc xe như vậy, bạn nên tìm kiếm trên Internet. Bạn cũng có thể tìm đến các chợ xe cũ, các tiệm sửa xe hoặc tiệm cầm đồ.

Tuy nhiên việc mua xe qua các kênh này ẩn chứa rất nhiều rủi ro.

Xe cub 81 50cc giá bao nhiêu

Nên mua xe Cub 81 ở đâu tốt nhất?

Tốt nhất là bạn nên mua xe chính chủ, hãy yêu cầu chủ xe cho xem giấy đăng ký, hóa đơn mua xe gốc và chứng minh thư.

Điều cốt yếu là nước sơn, thân xe, vỏ xe, khung gầm, động cơ… phải đồng bộ và hợp nhất. Chi tiết này mới bằng từng này thì các chi tiết khác cũng phải mới gần tương tự, hoặc chi tiết này là của Honda thì các chi tiết khác cũng phải là của Honda.

Đánh giá này giúp bạn khẳng định một cách sơ bộ rằng xe chưa bị “luộc đồ” và chưa “dính” tai nạn.


(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Khi mua xe cũ, việc đánh giá động cơ là rất quan trọng, xe đẹp mà động cơ đã bị làm lại thì cũng coi như vứt. Động cơ phải đảm bảo tính nguyên vẹn và đồng nhất.

Mặt ghép giữa hai nửa lốc máy phải nguyên vẹn, các con ốc trên cụm xi-lanh không bị toét đầu hoặc thay mới. Nếu các yếu tố này không được đảm bảo, khả năng lớn là xe đã bị “mông má” lại. Đây là điều chúng ta nên tránh nhất khi đi mua xe cũ.

Về khả năng vận hành, động cơ tốt trước hết phải khởi động dễ dàng, khi xe nổ ở chế độ ga-răng-ti (nhả hết ga để máy tự nổ), động cơ không bị chết giữa chừng (tăng ga-răng-ti nếu quá nhỏ), tiếng nổ đều và không bị giật, không có tiếng kêu lạ.

Khi vặn tay ga, động cơ đáp ứng nhanh, không có thời gian trễ, ga lên đều, xe không bị ì, động cơ nổ giòn và tăng đều, không có tiếng kêu lạ. Với xe số, việc sang số phải nhẹ và dễ dàng, hộp số không bị kẹt khi tăng và giảm số.

See also  Top 20 cửa hàng mistore tphcm Quận 3 Hồ Chí Minh 2022 2023

Khi nổ máy hãy bấm còi nhiều lần, nếu nghe tiếng kêu yếu hoặc khó bấm có nghĩa bộ điện đã có vấn đề. Cần kiểm tra bộ giảm xóc trước bằng cách bóp chặt phanh trước và nhún mạnh để thử độ nhún, nếu có tiếng kêu “lục cục”, giảm xóc đã yếu hoặc đã bị thay.

Hiện nay rất hiệu dòng xe Cup kiểu 81 được sản xuất phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, tốt nhất bạn nên sở hữu cho mình một chiếc xe chính hãng, mua tại đại lý để đảm bảo uy tín.

Xe cub 81 50cc giá bao nhiêu

Tôi là Lê Huy Hoàng chuyên gia đánh giá xe của trang báo tin tức xe cộ Việt Nam. Tôi chia sẻ tất cả các kinh nghiệm và hiểu biết của mình về xe cộ, luật giao thông.. qua các bài viết trên https://tintucxeco.net/

Xe cub 50 cũ giá bao nhiêu?

Để đưa ra mức giá chính xác cho một phiên bản xe Cub 50cc cũ thì nó phụ thuộc vào mẫu mã, kiểu dáng và tính năng sản phẩm. Tuy nhiên, thông thường các dòng xe Cub cũ thường có mức giá dao động từ 6.500.000 đồng – 10.000.000 đồng.

Xe Cub 50 có giá bao nhiêu?

Xe cub 50 giá bao nhiêu?.

Cub 50 đối đầu giá bao nhiêu?

Giá xe Cub 50cc sẽ dao động từ 10 đến cả hơn 30 triệu đồng, tùy vào phiên bản xe còn tốt hay không, hoặc tùy vào độ “độc – hiếm – lạ” của xe.

Xe 81 kim vàng giọt lệ giá bao nhiêu?

Một chiếc Cub 81 có màu “mốt” (màu ốc bươu, màu su hào, màu lá bàng già…) lúc ấy có giá tới trên 1.100 USD, tương đương hơn 2 cây vàng cơ đấy! Và người Nhật cũng chưa bao giờ gọi chiếc xe (do chính họ sản xuất) là “Kim vàng giọt lệ”.

Bạn đang đọc : Xe cub 81 50cc giá bao nhiêu được cập nhập bởi Tekmonk

Thông tin và kiến thức về chủ đề Xe cub 81 50cc giá bao nhiêu do Học viện Công nghệ Tekmonk chọn lọc và tổng hợp cùng với các chủ đề liên quan khác.

Tham khảo thêm các khóa học công nghệ đỉnh cao tại: Học viện công nghệ Tekmonk
Xe cub 81 50cc giá bao nhiêu

Nguồn: Internet

Có thể bạn muốn biết:

Có thể bạn quan tâm More From Author

vnedu vn tra diem lop 9
nạp valorant
Top 10 truyện tranh ngôn tình tổng tài (h+) bá đạo
tui lv

Leave a comment